Hotline/Zalo
0968381241

ĐA NANG BUỒNG TRỨNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG VÀ CÁCH KHẮC PHỤC ĐA NANG BUỒNG TRỨNG

Đa nang buồng trứng có nguy hiểm không

Đa nang buồng trứng có nguy hiểm không luôn là câu hỏi của rất nhiều phụ nữ. Bài viết của Đông Y Hồng Tâm hôm nay chính là câu trả lời dành cho bạn. 

Đa nang buồng trứng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn, gây biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe của phụ nữ.

Tác hại của đa nang buồng trứng

Đa nang buồng trứng ảnh hưởng chu kỳ kinh nguyệt

 vo-kinh-nguyen-phat-va-thu-phat 

Đa nang buồng trứng là tác động đến chu kì kinh nguyệt gây rối loạn rụng trứng dẫn đến việc thụ thai gặp cản trở hoặc không thể thụ thai. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nhiều cặp vợ chồng.

Đa nang buồng trứng gây vô sinh

Đa nang buồng trứng gây vô sinh do không rụng trứng. Người bị mắc bệnh đa nang buồng trứng có kinh nguyệt ít dần, trứng không thể trưởng thành và không có hiện tượng rụng trứng.

Béo phì thúc đẩy đa nang buồng trứng

Kiểm soát cân nặng có thể giúp cải thiện tiên lượng của bệnh đa nang buồng trứng do cân nặng góp phần thúc đẩy  các yếu tố đa nang buồng trứng.

Đa nang buồng trứng gây di truyền bệnh cho con

Đa nang buồng trứng khiến mất cân bằng nội tiết của phụ nữ, ở đây buồng trứng của người phụ nữ sản xuất ra Androgen nhiều hơn bình thường gây ảnh hưởng tới sự phát triển và phóng thích noãn.

Ung thư nội mạc tử cung biến chứng của đa nang buồng trứng

Do ảnh hưởng của Estrogen nên lớp nội mạc tử cung sẽ dày lên để chuẩn bị đón trứng được thụ thai về đó làm tổ. Nếu chu kì kinh nguyệt bất thường hoặc mất kinh, niêm mạc tử cung cứ dày lên và không chịu bong ra làm tăng nguy cơ ung thư nội mạc tử cung.

Bệnh tim

Khi bệnh nhân bị đa nang buồng trứng mức Insulin cao dẫn đến tăng Cholesterol, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, từ đó làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Tiểu đường týp 2

Ở phụ nữ bị bệnh đa nang buồng trứng, tình trạng kháng Insulin khiến lượng đường Glucose trong máu tăng cao, dẫn đến nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2 và bệnh tiền tiểu đường.

Tham khảo: Hong To Nu - hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều, đa nang buồng trứng, sản phẩm tin cậy của phụ nữ Việt.

Hy vọng bạn đã tìm thấy câu trả lời qua bài viết đa nang buồng trứng có nguy hiểm không. Khi thấy có những dấu hiệu kinh nguyệt bất thường hoặc các triệu chứng đặc trưng của bệnh đa nang buồng trứng như đã nói trên, chị em cần đi khám ngay để được điều trị kịp thời.

 


Tin liên quan

Sản phẩm hot

© Copyright 1970-2024 Công Ty Đông Y Hồng Tâm. Thiết kế bởi TruyenThongVang
Zalo Logo